11 Công Cụ Dành Riêng Cho Phát Triển Web & WordPress (2)

Nối tiếp từ phần 1, phần 2 này chúng ta tiếp tục liệt kê thêm 6 tools & resources dành riêng cho phát triển web và wordpress nhé.

6. CSS Hero 

CSSHero là một plugin tương đối mới cho WordPress. Nó cung cấp cho bạn các công cụ và sức mạnh để tùy chỉnh CSS của bất kỳ chủ đề WordPress nào mà không cần phải root sâu vào các tệp của chủ đề của bạn.

Plugin hoạt động với hầu hết các chủ đề WordPress bao gồm StudioPress và Oxygen Builder. Nó bao gồm một giao diện người dùng đẹp mắt để tùy chỉnh trực quan và một công cụ kiểm tra code hữu ích.

7. All-in-one WP Migration

Là một nhà phát triển web làm việc chủ yếu với WordPress, không có tool box nào là hoàn chỉnh nếu không có plugin All-in-One WP Migration. Tôi có xu hướng bắt đầu các dự án web của mình trên máy chủ local. Sau đó, tôi sử dụng plugin di chuyển để xuất tất cả các tệp để nhập vào trang web trực tiếp.

Công cụ này có thể khá phức tạp, nhưng khi bạn đã sử dụng nó một vài lần, bạn sẽ thấy nó vô cùng hữu ích.

8. Pexels

Pexels.com là một trong số những trang web được đề xuất hàng đầu của tôi để tìm kiếm ảnh chất lượng cao. Nếu bạn muốn sử dụngảnh lưu trữ miễn phí trên trang web của mình hoặc các dự án quảng cáo hay sáng tạo gì đó, vậy thì đây là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

9. Google font

Tìm kiếm một số phông chữ mới đầy cảm hứng cho thiết kế web hoặc dự án thiết kế đồ họa tiếp theo của bạn? Google Fonts không chỉ có nhiều loại phông chữ để lựa chọn mà những phông chữ này còn được tối ưu hóa để dễ đọc và tải nhanh.

Tôi chủ yếu sử dụng Google Fonts trong tất cả các dự án của mình. Tối có thể tìm một phông chữ rất nhanh chóng và đơn giản để triển khai thành các stylesheet.

10. Ion Icon

Nếu bạn đang tìm kiếm một số biểu tượng có nguồn mở, được cấp phép MIT chất lượng tốt để sử dụng trong các dự án ứng dụng web, iOS, Android và PC, thì Ion Icons là trang web dành cho bạn.

Có một số biểu tượng rất đẹp, từ các biểu tượng đơn giản đến phức tạp.

11. UI gradients

UI Gradients là một trong những trang resource yêu thích của tôi. Nếu bạn đang tìm kiếm gradient hoàn hảo cho trang web hoặc dự án thiết kế ứng dụng của mình, hãy thử xem trang web này nhé. Một trong những gradient yêu thích của tôi là Yoda! 

Trên đây là 11 tool và resource để phát triển web với wordpress mà tôi thường sử dụng và vô cùng yêu thích vì sự tiện dụng của nó. Bạn đang dùng tool nào rồi, hãy chia sẻ cùng tôi nhé.

Tham khảo khóa học lập trình web 6 tháng, đảm bảo 100% công việc đầu ra!

Nguồn: https://codelearn.io/sharing/11-cong-cu-phat-trien-web-voi-wordpress

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tài liệu + Khóa học lập trình FREE
Tài liệu + Khóa học lập trình FREE

DMCA.com Protection Status